cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

'ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย' เปิดต้นฉบับวลีใหม่สุดฮิตจาก เก้า จิรายุ และเป็นกระแสใน Tiktok โดยแฟนสาว วี วิโอเล็ต มาดูวิธีการใช้วลีนี้กัน

น่าจะเห็นผ่าน Feed ข่าวกันมาหลายวันแล้วสำหรับวลี ‘ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย’ หลายคนอาจสงสัยว่าที่มาวลีนี้มีมีความเป็นมาอย่างไร ไวรัลได้ไง และแน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้แน่ ๆ ว่าวลีนี้เค้าใช้กันแบบไหน เผื่อเวลาเอาไปเล่นตามกระแสกับเขาบ้างจะได้ไม่เล่นผิดไม่ขายขำ

‘ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย’ วลีฮิตนี้มาจากบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของ เก้า จิรายุ ละอองมณี นักร้องนำวง Retrospect วัย 27 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว Nine Entertain โดยตัวคลิปเป็นคลิปส่วนหนึ่งที่ทง Nine Entertain ตัดช่วงสั้น ๆ มาลงใน Tiktok เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2566 โดยเนื้อหาของการให้สัมภาษณ์มีการถามถึงชีวิตส่วนตัวว่า ตั้งแต่เป็นนักร้องนำวง Retrospect หนุ่มเก้ามีแฟนคลับผู้หญิงเข้ามาห้อมล้อม เคยเกิดปัญหาเรื่องหึงหวงกับแฟนสาว วี วิโอเล็ตบ้างหรือไม่ ก่อนที่ทางหนุ่มเก้าจะตอบคำถามดังกล่าว และแถมประโยคยอดฮิตมาให้ทุกคนได้ใช้ ‘ไอ้เราก็เท่ซะด้วยอ่ะ ใช่ ทีเนี้ยก็ ทีเนี้ยก็ลำบากก็ว้าวุ่นเลย’ ก่อนที่ประโยคนี้จะกลายเป็นไวรัลเนื่องจาก วี วิโอเล็ต วอเทียร์ แฟนสาวของหนุ่มเก้า จิรายุ นำแผ่นเสียงไป Cover

โดยบทสัมภาษณ์ดังกล่าวมีใจความเต็มส่วนหนึ่งดังนี้

“บางทีแบบไปเจอสาวสวย ๆ มากรี๊ดกร๊าดไรเงี้ย เธอจะเผลอใจบ้างไหมอะไรเงี้ย เค้าก็มีถามเรา แต่เราก็บอกว่าไม่ เราไม่สนใจอยู่แล้ว เธอทำให้ผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้สวยน้อยลง ไอ้เราก็เท่ซะด้วยอ่ะ ใช่ ทีเนี้ยก็ ทีเนี้ยก็ลำบากก็ว้าวุ่นเลย”

'ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย' เปิดต้นฉบับวลีใหม่สุดฮิตจาก เก้า จิรายุ และเป็นกระแสใน Tiktok โดยแฟนสาว วี วิโอเล็ต มาดูวิธีการใช้วลีนี้กัน 7

โดยคลิปต้นฉบับดังกล่าว มียอดเข้าชมกว่า 13 ล้านครั้ง และมียอดถูกใจกว่า 949.6 แสนครั้ง !!!!

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ทาง Nine Entertain ก็ได้นำคลิปที่สื่อต่าง ๆ สัมภาษณ์สาว วี วิโอเล็ต ถึงความรู้สึกหลังจากเห็นคลิปดังกล่าว สาววีก็ได้ตอบแบบติดตลกว่า “พูดไปเรื่อยเนาะ”

'ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย' เปิดต้นฉบับวลีใหม่สุดฮิตจาก เก้า จิรายุ และเป็นกระแสใน Tiktok โดยแฟนสาว วี วิโอเล็ต มาดูวิธีการใช้วลีนี้กัน 9
วี วิโอเล็ต ให้สัมภาษณ์สื่อหลังเห็นคลิป เก้า เท่จนว้าวุ่น
ชมคลิป: NineEntertain

หลังจากนั้นไม่นาน คนก็เริ่มแห่กันโคฟเวอร์แผ่นเสียง “ไอ้เราก็เท่ซะด้วยอ่ะ ใช่ ทีเนี้ยก็ ทีเนี้ยก็ลำบากก็ว้าวุ่นเลย” โดยที่ทำให้ไวรัลขึ้นมาจริง ๆ ก็คือการที่แฟนสาวของหนุ่มเก้า อย่าง วี วิโอเล็ต ก็เล่นกับเขาด้วย โดยคลิปดังกล่าวมียอดวิวกว่า 6.5 ล้านวิว และมียอดกดถูกใจคลิปกว่า 847.2 แสนครั้ง

หลังจากนั้นทั้งโซเชี่ยลก็แห่ใช้วลีนี้ไปตาม ๆ กัน โดยใช้คำว่า “ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย” หรือ “ทีนี้ก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย” ใส่ตามหลังประโยค และได้ปรับแต่งให้เหมาะสมตามสถานการณ์และคอนเทนท์ของตัวเอง เช่น ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ที่เพิ่งมีโปรโมชั่นทางด้านการเงินใหม่ หรือเพจเนื้อแท้ของพี่โตที่ทันทุกกระแส และเพจโหรรัตนโกสินทร์ โหรชื่อดัง

และนี่แหละค่ะ คือที่มาของวลีฮิต “ทีนี้ก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย” ที่ทำให้ใครหลายคนที่ตามเทรนด์นี้ไม่ทัน ‘ว้าวุ่น’ ไปตาม ๆ กัน

อย่าลืมกดติดตามเราไว้เพื่อไม่พลาดเรื่องน่ารู้สนุก ๆ จะได้ไม่ว้าวุ่น!

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved